Notice: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING in /var/www/virtual.host/teromusic.com/www/news-detail.php on line 2
12 ปี นี่คือรักแน่ๆ Better Weather เสิร์ฟพลังบวกได้ใจแฟนๆ สนุก อบอุ่น น้ำตาซึมในคอนเสิร์ตใหญ่รียูเนี่ยน

12 ปี นี่คือรักแน่ๆ Better Weather เสิร์ฟพลังบวกได้ใจแฟนๆ สนุก อบอุ่น น้ำตาซึมในคอนเสิร์ตใหญ่รียูเนี่ยน

01/04/2019

image

แฟนเพลงอิ่มเอม Better Weather ครบรอบ 12 ปี ดึงอดีตสมาชิก ตั้ม บาส ร่วมแจม ส่งความรู้สึกดีดีที่ทุกคนคิดถึงในคอนเสิร์ต  “Better Together Concert 12 ปีนี่คือรักใช่ไหม?”

กระแสความคิดถึงบรรยากาศดีดีของคอนเสิร์ตใหญ่เมื่อ 6 ปีที่แล้วของวงดนตรีอากาศดี Better Weather ที่พวกเขาตั้งใจจัดขึ้นในวันเดียวกันกลับมาอีกครั้งอย่างอบอุ่น ตั้งแต่จำนวนบัตรที่ Sold out อย่างรวดเร็ว จนไปถึงวันคอนเสิร์ตที่เปิดเวทีด้วยวง Opening Act อย่าง  Nap A Lean ก่อนจะส่งเข้าโชว์ของ 3 สมาชิก ดิว ฟุ้ง แจ็ค ที่ยกซิงเกิ้ลล่าสุด “รักทุกวัน” ที่พวกเขาแต่งขึ้นเพื่อขอบคุณแฟนเพลงที่อยู่ด้วยกันมาตลอด 12 ปี ตามด้วยลิสต์เพลงสดใสที่เปรียบเหมือนฤดูร้อนอย่าง เดา , อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย, Good Old Day, Around The World, Wake Up ที่มาพร้อมกับโปรดักชั่นจัดเต็มกับก้อนเมฆ และสีสันมากมายที่มาสร้างความสดใสได้ทุกบทเพลง ก่อนจะส่งเข้าพาร์ทเพลงเศร้าแบบมาราธอนอย่างเพลง เธอไม่เหมือนเดิม, ยังคง ตามด้วยอีกหนึ่งเพลงหาฟังยากอย่างเพลง มนตรา ที่เป็นเพลงแรกๆ ของ Better Weather ตั้งแต่เริ่มฟอร์มวงใหม่ๆ และเพลง ทำไมต้องมีน้ำตา, เจ็บจนไม่เข้าใจ, ไม่เกี่ยวเลย ที่เหมือนพาทุกคนเข้าสู่ฤดูฝนกับพายุความเจ็บปวด
ก่อนจะชวนเพื่อนซี้วัยเด็กอย่าง บอย โลโมโซนิค มาร่วมแจมในเพลง “ภูมิต้านทาน” มาร่วมแจมสร้างสีสันให้งานนี้ได้ไม่น้อย
และก็มาถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับการปรากฏอีกครั้งบนเวทีในช่วงรียูเนี่ยนรอบ 6 ปีของอดีตสมาชิกวง บาส กีต้าร์ และ ตั้ม กลอง ที่กลับมาร่วมเล่นดนตรีกันอีกครั้งในเพลง Is This Love, ไม่ใช่ฉัน, ไม่เคยไม่รักเธอ ที่แฟนๆ ร่วมกันเซอร์ไพร์สทำโปรเจ็ค
ทำเอาแฟนๆ และสมาชิกวงเองถึงกับน้ำตาซึมอิ่มเอมไปกับความคิดถึงและพลังบวกที่ส่งถึงกัน ซึ่งดิวในฐานะตัวแทนวงก็ได้กล่าวขอบคุณทุกกำลังใจและช่วงเวลาดีดีที่ผ่านมาด้วยกัน ซึ่งงานนี้ยังถือเป็นคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มใหม่ “Part I” ที่ใครซื้อบัตรก็จะได้เป็นเจ้าของอัลบั้มนี้เอาไปฟังก่อนใคร แต่ก่อนจะลาเวทียังเสริมอังกอร์ตามคำเรียกร้องของแฟนๆ กับเพลง อย่าเสียใจคนเดียว และ รักไม่จบ ทำเอาแฟนเพลงร้องตามกันดังสนั่นฮอลล์ นครินทร์ สเปซ  ปิดฉากคอนเสิร์ตในค่ำคืนที่เต็มไปด้วยความประทับใจพร้อมรับพลังบวกกลับบ้านแบบยากจะลืมจริงๆ




ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่
Youtube:   Bec-Tero Music      Instagram:  Betterweatherofficial, Bec-Tero Music     Facebook : betterweathermusic
 

Related News

Local Exclusive License/Distribution of