Notice: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING in /var/www/virtual.host/teromusic.com/www/news-detail.php on line 2
SLOT MACHINE ทำเพลงฮีลใจ พร้อมเดินหน้าต่อ ในซิงเกิ้ลใหม่ “ใจถึงใจ”

SLOT MACHINE ทำเพลงฮีลใจ พร้อมเดินหน้าต่อ ในซิงเกิ้ลใหม่ “ใจถึงใจ”

18/05/2022

image

หลังจากผ่านเรื่องร้ายๆในช่วงที่ผ่านมา ทั้งการสูญเสียคุณพ่อของ เฟิด (นักร้องนำ), สมาชิกในวงติดโควิดจนต้องยกเลิกงานกะทันหัน รวมทั้งงานคอนเสิร์ตที่แทบจะเล่นไม่ได้ในช่วง 2-3 ปีที่โควิดกำลังระบาด วันนี้ Slot Machine กลับมาอีกครั้งพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “ใจถึงใจ” บทเพลงส่งพลังใจให้ทุกคนทิ้งความเศร้า แล้วก้าวเดินต่อไป

​เนื้อหาให้กำลังใจในเพลงนี้ เป็นความตั้งใจของเฟิดที่อยากให้กำลังใจทั้งตัวเอง และแฟนเพลงทุกคนที่กำลังเผชิญกับปัญหาและความอ่อนล้าในชีวิต ให้เสียงเพลงส่งต่อพลังใจ ให้ทุกคนมีแรงฝ่าฝันกันต่อไป เพิ่มสีสันด้วยเสียงอะคูสติกกีต้าร์เพราะๆของวิทย์ ซึ่งไม่ค่อยได้ยินในบทเพลงที่ผ่านมาของ Slot Machine และในเพลงนี้ยังคงได้ แม็ก – ธิติวัฒน์ รองทอง (จากวง The Darkest Romance) มาช่วยโปรดิวซ์ให้ เช่นเดียวกับ “ใจหนอใจ” และ “เพียงไว้ใจ” 2 ซิงเกิ้ลที่ปล่อยมาล่าสุดของทางวง

​​เฟิด (คาริญญ์ยวัฒ ดุรงค์จิรกานต์ นักร้องนำของวง) พูดถึงเพลงนี้ว่า “ตอนแต่งเพลงนี้นึกถึงบรรยากาศในสนามกีฬา อยากชวนทุกคนมาร้องเพลง และมีความสุขร่วมกัน” ในช่วงท้ายเพลงจึงมีการใส่เสียงร้องในแบบมวลหมู่ ที่สมาชิกวงทุกคน รวมทั้ง แม็ก (โปรดิวเซอร์) มาร่วมกันร้อง ซึ่งทางวงตั้งใจดีไซน์ให้ฟังเหมือนอยู่ในสนามกีฬาที่ทุกคนร่วมกันร้อง ส่งพลังใจป็นหนึ่งเดียวกัน

​ในส่วนของ MV เพลงนี้ รับหน้าที่สร้างสรรค์โดยทีม เจตนาภาพ ที่ร่วมงานกันมาแล้วใน MV “ใจหนอใจ” โดยคอนเซ็ปท์ของ MV คือการส่งพลังใจไปถึงคนฟัง สื่อสารผ่านแสงไฟ ที่กระพริบตามจังหวะเพลงในขณะที่ Slot Machine กำลังเล่นดนตรี ส่งไปยังตัวละครที่อยู่ในเหตุการณ์ และสถานที่ที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปท์เพลงส่งพลังใจที่ทางวงตั้งใจเอาไว้

​ติดตามฟังเพลง และชม MV “ใจถึงใจ” พร้อมกัน วันที่ 18 พฤษภาคม 2565 นี้ ได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง และดาวน์โหลด https://slotmchine.lnk.to/HeartToHeart


​FOLLOW SLOT MACHINE:
www.slotmachine.band
FB: SLOTMACHINEROCK
IG: SLOTMACHINEROCK
YOUTUBE: SLOTMACHINEROCK
TIKTOK: SLOTMACHINEBAND
TWITTER: SLOTMACHINEROCK

Related News

Local Exclusive License/Distribution of